Hotline: 0985 611 368

Tin chuyên ngành

Khuyến mại hấp dẫn giảm giá các dịch vụ thuê xe nhân ngày 20-11

11/20/2017 12:36:55 PM

Chương trình khuyến mại giảm giá các dịch thuê xe nhân ngày 20-11. Nhằm tri ân Chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam, Thuexetulai24h.com có chương trình giảm giá đặc biệt khi thuê xe của chúng tôi.

Với dịch vụ thuê xe giá rẻ cùng ưu đãi giảm giá có 1-0-2 trong ngày này, Khách Hàng thuê xe có thể sở hữu những dòng xe Hot nhất với giá siêu rẻ thỏa thích tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời này.

20-11 là ngày lễ hội của ngành giáo dục và là Ngày Nhà giáo, ngày "tôn sư trọng đạo" nhằm mục đích tôn vinh những người hoạt động trong ngành này. Trong ngày này, các học sinh thường sẽ đến tặng hoa và biếu quà, thăm hỏi các thầy cô giáo.

 

Chào mừng 20-11 khuyến mại giảm giá thuê xe

 

Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ trọng đại này, cũng là để tỏ lòng tới toàn thể quý khách hàng đã quan tâm, đồng hành cùng thuexetulai24h trong nhiều năm qua, chúng tôi tổ chức khuyến mại đăc biệt giảm giá siêu hấp dẫn cho tất cả các dịch vụ thuê xe du lịch, thuê xe tháng,… tại Hà Nội.

Để đảm bảo sự Hài Lòng và An Toàn của Quý Khách Hàng, chúng tôi luôn cam kết :

- Xe cho thuê luôn được đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, vận hành tốt.

- Lái xe cẩn thận, điềm đạm và luôn nhiệt tình với quý khách. Cung cấp lái xe biết ngoại ngữ theo yêu cầu của khách hàng.

- Tham gia giao thông an toàn, luôn tuân thủ luật lệ khi di chuyển..

- Luôn luôn linh hoạt trong các vấn để phát sinh để phục vụ khách hàng theo ý muốn.

Ký hợp hồng thuê Xe:

Với thủ tục đơn giản thuận tiện, sau khi thoả thuận xong về lịch trình, giá cả, bạn có thể ký hợp đồng với chúng tôi qua hai hình thức:

Ký hợp đồng thuê xe tại địa chỉ của khách hàng. Sẽ có nhân viên mang hợp đồng có dấu và chữ ký của giám đốc công ty tới địa chỉ của bạn.

Ký hợp đồng thuê xe qua Email: thuexe24h@gmail.com

Ký hợp đồng tại địa chỉ tại Công ty: Số 60 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Spentec Hà Nội rất khuyến khích khách hàng đến tận địa chỉ văn phòng chúng tôi để ký kết hợp đồng và xem trước chiếc xe mình sẽ sử dụng.
 

Cập nhật lần cuối: 11/20/2017 12:36:55 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in gui emailGửi email