Hotline: 0985 611 368

Tin chuyên ngành

Mẹo tìm chỗ cho thuê xe ô tô tự lái rẻ nhất Hà Nội

10/24/2017 11:05:46 AM

Du lịch bằng xe ô tô tự lái đang trở thành lựa chọn số một của các cá nhân, gia đình có sở thích vi vu, khám phá. Để có một chiếc xe để vi vu các bạn chỉ cần sử dụng dịch vụ thuê xe tự lái (có lái), dịch vụ đang rất được ưa chuộng hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm để tìm được nơi cho thuê xe ô tô rẻ nhất Hà Nội.

1. Xác định mục đích chuyến đi

Xác định mục đích chuyến đi là bước đầu tiên mà người thuê xe cần phải xác định. Tùy theo địa điểm cần đến và thời gian đi mà có kế hoạch thuê xe cụ thể. Nếu bạn có kế hoạch thực hiện một chuyến đi dài ngày, thì hãy báo trước với điểm cho thuê xe ô tô tự lái rẻ nhất Hà Nội để họ nắm được lịch trình và tư vấn cho bạn chiếc xe tốt nhất, phù hợp nhất.

Có số điểm cho thuê xe ô tô tự lái Hà Nội chỉ cho phép người thuê xe sử dụng xe trong phạm vi gần, vậy nên khi thuê bạn cũng phải hỏi thật kỹ các quy định của điểm thuê xe để tránh rơi vào những tính huống đáng tiếc nha.

2. Đừng ham rẻ

Ai cũng muốn tiết kiệm chi phí tối đa trong việc đi lại để có thể dành nhiều hơn cho việc vui chơi và ăn uống. Khi tìm bạn có thể tìm ra những điểm cho thuê xe ô tô tự lái giá rẻ nhất Hà Nội nhưng cũng cần phải bình tĩnh tỉnh táo phân tích và loại trừ những địa chỉ có dấu hiệu lừa đảo. Hiện nay, giá cho thuê xe ô tô tự lái có giá khoảng 600.000 - 1 triệu 2/ ngày tùy từng loại xe, đây không phải giá cố định mà có thể chênh lệch tùy theo từng thời điểm (trong những ngày nghỉ lễ tết giá thuê có thể bị nâng cao). Khi thuê xe bạn nên kiểm tra xe thật kỹ nếu có thể hãy nhờ người có kinh nghiệm đi cùng hoặc đến những địa điểm uy tín để tránh thuê phải xe cũ, xe kém chất lượng.

 

thue-xe-co-lai-Kia-sorento-2014-1

 

Cách tốt nhất để kiểm tra xe là khi nhận xe bạn nên lái thử vài vòng cảm nhận tay lái, cũng như xem có phát sinh vấn đề gì không. Đặc biệt phải chú ý các bộ phận phanh, còi, đèn và động cơ xe.

3. Thuê xe ô tô giá rẻ nhất Hà Nội tại đâu?

Tra cứu trên google, tìm trên các diễn đàn, những bình luận trên mạng về kinh nghiệm thuê xe hay tham khảo từ những bạn bè đã từng thuê xe để tìm được điểm cho thuê xe ô tô giá rẻ nhất Hà Nội.

Thuê xe ô tô du lịch là một trong những phương pháp tiện lợi và tiết kiệm để bạn có thể di chuyển đến các điểm cần đến một cách chủ động và tự do. Với một số thông tin trên đây, thuexetulai24h.com hy vọng các bạn có thể tìm cho mình một địa chỉ cho thuê xe giá rẻ, chất lượng cao.

Để đươc tư vấn miễn phí, vui lòng liên hệ: 0985 611 368 - 0936 32 8188

Cập nhật lần cuối: 10/24/2017 11:05:46 AM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in gui emailGửi email